Bộ ảnh: Minh Tú – Bất ngờ với bộ ảnh bán nude đầy táo bạo

On the net

Minh Tú – Bất ngờ với bộ ảnh bán nude đầy táo bạo

Chiều cao 1m80 và lối tạo hình thông minh, phóng khoáng, chuyên nghiệp tiếp tục là điểm cộng cho sự thăng tiến của Minh Tú khi cô được mời “vào vai” người mẫu quảng cáo…

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Những góc hình gợi cảm của người mẫu 19 tuổi Minh Tú

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Các mẫu thiết kế phụ kiện theo xu hướng hè năm nay có những tông màu khá riêng biệt, hoặc là sặc sỡ với hồng, vàng, xanh, hoặc lại bình dị với màu nude hoặc đen

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Minh Tú cùng Cao Lâm Viên thể hiện tạo hình quảng cáo một đôi sandal cao gót màu hồng phù hợp với bạn gái ưa chuộng diện các mẫu váy điệu đà, đơn sắc

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Minh Tú gây bất ngờ với quảng cáo phụ kiện, Túi - bóp -Thắt lưng, Thời trang, minh tu, thoi trang, nguoi mau, thoi trang he 2011, tui, tui xach, giay

Với túi à một số phụ kiện trang sức cá tính

Photography by Bobby Nguyễn
Model: Minh Tú, Cao Lâm Viên
Stylist: DiDi
Make-up: Tommy L
Hair: Cường Hoàn Lệ
Released by Đẹp Magazine

Theo hn.24h.com.vn

Leave a Reply

